Hơn 900 cán bộ, đảng viên tham gia học tập nghị quyết

Cập nhật: 06-11-2020 | 07:54:06

Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An vừa tổ chức 3 lớp học tập quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Dĩ An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham gia các lớp học tập có hơn 900 cán bộ lãnh đạo, đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố. Các lớp học tập đã triển khai các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Dĩ An lần thứ XII, nhất là về mục tiêu chung, các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020-2025; chương trình hành động thực hiện nghị quyết; các giải pháp tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ TP.Dĩ An; tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân; huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực, xây dựng TP.Dĩ An phát triển bền vững theo hướng văn minh, hiện đại…

Qua hội nghị giúp cán bộ, đảng viên nắm rõ các nội dung, mục tiêu và những giải pháp chủ yếu triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Dĩ An nhiệm kỳ 2020-2025. Đối với các chi, Đảng bộ cơ sở sẽ xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa nghị quyết thành chương trình của từng đơn vị, địa phương, đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Dĩ An đi vào cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố giai đoạn 2020-2025.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên