“Hỗn chiến” trong đêm giữa hai nhóm thanh niên, hai người thương vong

Cập nhật: 12-01-2017 | 13:19:15

(BDO) Ngày 12-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang điều tra, làm rõ vụ “hỗn chiến” giữa hai nhóm thanh niên xảy ra vào tối 11-1 tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên làm hai người thương vong.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối 11-1, nhóm thanh niên 3 người đang ngồi trên ghế đá, sát giao lộ ĐT 746 – Tân Phước Khánh thì bất ngờ xuất hiện nhóm 5 thanh niên đi xe máy từ hướng chợ Tân Phước Khánh cầm theo hung khí nhảy vào đánh nhóm thanh niên đang ngồi ghế đá.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. 

Theo các nhân chứng, giữa hai nhóm xảy ra ẩu đả, do những người tham gia đều cầm hung khí trên nay không ai dám can ngăn. Cuộc hỗn chiến xảy ra được một lúc thì một thanh niên bị đâm gục tại chỗ, một người khác cũng ôm vết thương ở vùng bụng, máu ra rất nhiều và  bỏ chạy vào con hẻm cách đó khoảng 100m thì gục xuống đất. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng một trong hai người đã tử vong, nạn nhân tử vong là một thanh niên tên Phạm Thanh Vũ quê ở Bến Tre (khoảng 21 tuổi). Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Tân Uyên đã có mặt bảo vệ hiện trường phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra xử lý vụ việc.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên