Hơn thua trong bàn nhậu, hai anh em lãnh án tù

Cập nhật: 01-07-2017 | 09:51:46

Ngày 29-6, TAND tỉnh đã tiến hành xét xử lưu động vụ án giết người và gây rối trật tự công cộng tại KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Quý 19 năm tù về tội giết người, bị cáo Nguyễn Văn Bình 1 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng.


Hai bị cáo Bình và Quý tại phiên tòa ngày 29-6

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát công bố tại phiên tòa, khoảng 20 giờ tối 10-4-2016, anh Nguyễn Viết Dũng và Nguyễn Văn Bình (cùng SN 1986, quê Thanh Hóa) và một số người bạn nhậu tại phòng trọ ở KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Tại đây, giữa Bình và anh Dũng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Bực tức, Bình gọi điện cho em trai của mình là Nguyễn Văn Quý (SN 1992) đến đánh anh Dũng.

Khoảng 22 giờ, Quý lấy một con dao ở phòng trọ của mình tại KP.Tân Hòa, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An đến trợ giúp Bình. Thấy Quý đến, Bình lao vào đánh anh Dũng. Thấy vậy, anh Ngô Văn Thắng (SN 1992, quê Thanh Hóa, là hàng xóm của anh Dũng) đến căn ngăn thì bị Quý dùng dao đâm vào ngực. Do vết thương quá nặng nên anh Thắng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên