Honda Accord và Odyssey ở Việt Nam bị lỗi gương chiếu hậu

Cập nhật: 12-12-2017 | 08:26:26

320 xe Accord sản xuất từ năm 2012 đến 2015 và 332 xe Odyssey sản xuất năm 2015 bị triệu hồi vì lỗi gương chiếu hậu.

Honda Việt Nam cho biết, bề mặt tiếp điểm trong công tắc điều khiển gương chiếu hậu trên xe chưa phù hợp. Nếu sử dụng trong thời gian dài có thể bị oxy hóa, tăng điện trở tiếp xúc, dẫn đến gương có thể tự động bị gập vào khi xe đang chạy, đỗ hoặc không hoạt động khi bật công tắc.

Sự cố này có thể ảnh hưởng đến tầm quan sát của lái xe. Hãng xe Nhật sẽ tiến hành triệu hồi lô xe Accord và Odyssey này từ ngày 12/12 để kiểm tra, thay thế nhằm khắc phục lỗi công tắc điều khiển gương chiếu hậu.

honda-accord-va-odyssey-o-viet-nambi-loi-guong-chieu-hau

Honda Accord 2015.

Honda cho biết chưa ghi nhận tai nạn nào liên quan tới lỗi gương chiếu hậu trên Accord và Odyssey. Trước đó, hồi tháng 8, Honda triệu hồi 313 xe Accord 2013-2015 để sửa lỗi ắc-quy. Tháng 4, hãng triệu hồi 300 xe Civic 1.5 Turbo để thay thế ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ.

Accord là chiếc sedan cỡ D nhập khẩu từ Thái Lan, có lợi thế về thiết kế trẻ, thể thao, vận hành nhiều cảm hứng nhưng doanh số lẹt đẹt, một phần bởi mức giá cao hơn các đối thủ. Odyssey là một trong những mẫu xe mở đầu phân khúc MPV hạng cao ở Việt Nam, doanh số phân khúc này còn hạn chế.

Năm 2017 ghi nhận nhiều vụ triệu hồi xe ở Việt Nam từ Honda, Toyota, Mitsubishi, Ford, nhiều nhất là lỗi túi khí.

Theo VNE

 


 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên