Honda sẽ triệu hồi Odyssey và Accord tại Việt Nam

Cập nhật: 04-12-2017 | 09:30:25

Cuối tháng 12 này, Honda sẽ triệu hồi khoảng 650 chiếc Odyssey và Accord tại Việt Nam liên quan đến công tắc điều khiển gương chiếu hậu bên ngoài.
 

Sau khi báo cáo và được sự phê duyệt của Cục Đăng kiểm Việt Nam, kể từ 25-12-2017 tới đây, Honda Việt Nam sẽ thực hiện đợt triệu hồi liên quan đến công tắc điều khiển gương chiếu hậu trên các mẫu Odyssey và Accord.

Cụ thể, sẽ có 652 chiếc Odyssey và Accord phải triệu hồi lần này tại Việt Nam, đây là các xe được nhập khẩu nguyên chiếc và có thời gian sản xuất từ 2012 đến 2015 đối với các mẫu Accord, và từ 2015 đến 2017 đối với Odyssey.

Theo lí giải của Honda Việt Nam, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do bề mặt tiếp điểm của công-tắc điều khiển gương chiếu hậu có thể bị oxy hóa, dẫn đến gương chiếu hậu trên cửa xe có thể tự động bị gập vào khi xe đang chạy, đỗ hoặc không hoạt động khi bật công tắc. Trường hợp này có thể ảnh hưởng đến tầm quan sát của người sử dụng, hoặc gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Honda Việt Nam cho biết thời gian kiểm tra và sửa chữa công tắc điều khiển gương chiếu hậu hết khoảng 12 phút/xe và hoàn toàn miễn phí.

Đợt triệu hồi này của Honda Việt Nam dự kiến sẽ kéo dài đến 24-12-2018.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên