Honda tung Civic 2015 nâng cấp

Cập nhật: 26-09-2014 | 08:18:37

Phiên bản nâng cấp cho mẫu hatchback thay đổi diện mạo trẻ trung, thể thao đồng thời tích hợp công nghệ hỗ trợ phanh City-Brake Active.

Thế hệ hiện tại của Honda Civic bản hatchback vẫn là một cái tên còn mới, tuy nhiên hãng xe Nhật đã sớm ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe phân khúc C tại thị trường châu Âu, thêm công nghệ và một lựa chọn bản Sport.

Bắt đầu với Civic Sport, phiên bản hướng tới khách hàng trẻ với diện mạo thể thao. Thiết kế lấy cảm hứng từ Civic Type R, nhưng lựa chọn động cơ thực dụng hơn, dễ dàng tiếp cận như một lựa chọn hàng ngày. Cản trước thiết kế lại sử dụng những đường nét sắc sảo, lưới tản nhiệt hai phần sơn đen, đèn ban ngày dạng LED.

 

Honda Civic Sport hatchback 2015.

Civic Sport cũng có một cánh hướng gió ở phía sau, vành 17 inch 5 chấu kép sơn đen bóng. Động cơ đem xuống từ Type R bao gồm loại 1,6 i-DTEC diesel công suất 118 mã lực, và loại 1,8 lít VTEC công suất 140 mã lực.

Những phiên bản khác của Civic nâng cấp không chỉ thiết kế mà còn cả công nghệ. Cả bản hatchback và estate đều nhận những thay đổi về hình dáng đèn pha với đèn ban ngày dạng LED, cụm tia chiếu ra nâng cấp gần với những thiết kế mới nhất của Honda trên chiếc HR-V. Cản trước và sau, hai bên thân xe, đèn hậu đều tinh chỉnh thiết kế.

Quan trọng nhất là tất cả các phiên bản Civic đều sử dụng hệ thống phanh hỗ trợ City-Brake Active (CTBA) tiêu chuẩn, giúp tránh tai nạn ở ngay tốc độ thấp khoảng 30 km/h. Cabin còn có thêm hệ thống thông tin giải trí Honda Connect.

Honda Civic 2015 nâng cấp sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2014 và có thể bán ra sau đó.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên