Họp Ban bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị bầu cử số 1

Cập nhật: 18-05-2016 | 17:15:19

(BDO) Chiều 18-5, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị bầu cử số 1 đã chủ trì họp ban nghe báo cáo tình hình kiểm tra công tác bầu cử tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TX.Dĩ An.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.

Theo báo cáo của ban, trong các ngày 19-4, 6-5 và 9-5-2016, các đoàn kiểm tra của Ban bầu cử số 1 đã đến làm việc với Ủy ban bầu cử (UBBC) các phường thuộc TX.Dĩ An và các phường Phú Mỹ, Hòa Phú, Phú Tân thuộc TP.Thủ Dầu Một. Đồng thời, ban đã tiến hành kiểm tra thực tế tại một số nơi niêm yết danh sách cử tri, danh sách và tiểu sử người ứng cử. Qua kiểm tra, các địa phương đều triển khai thực hiện các công việc chuẩn bị cho cuộc bầu cử theo đúng nội dung và tiến độ kế hoạch bầu cử do UBBC tỉnh ban hành. Đặc biệt, công tác tuyên truyền bầu cử được thực hiện thông qua nhiều hình thức phong phú, đa dạng; song song đó công tác bảo vệ an ninh trật tự được đảm bảo. Đoàn kiểm tra cũng đã góp ý, chấn chỉnh một số sai sót ở một số địa phương, đồng thời yêu cầu các địa phương tiếp tục triển khai thực hiện các công việc theo đúng nội dung và tiến độ đã quy định.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng đề nghị các thành viên trong Ban bầu cử  số 1cần tổng rà soát lại công tác chuẩn bị bầu cử tại các địa bàn được phân công; lưu ý các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cử tri, nhất là thông báo rõ thời gian, địa điểm bỏ phiếu, chú ý tuyên truyền đến đối tượng công nhân lao động; quan tâm đến công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn trước, trong và sau ngày bầu cử; các đoàn tiếp tục kiểm tra công tác bầu cử cho đến ngày bầu cử, đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên