Họp Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ năm 2014

Cập nhật: 27-10-2014 | 16:15:19

(BDO) Chiều 27-10, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) năm 2014 đã tổ chức chương trình báo cáo Ban chỉ đạo về công tác chuẩn bị diễn tập KVPT có một phần thực binh ở thị xã Tân Uyên. Ông Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng ban Chỉ đạo đã chủ trì cuộc họp; ông Lê Thanh Cung - Chủ tịch UBND tỉnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã tham dự cuộc họp.

Tại buổi họp đã thông qua báo cáo công tác chỉ đạo, điều hành diễn tập KVPT có một phần thực binh thị xã Tân Uyên năm 2014; báo cáo công tác chuẩn bị và công tác bảo đảm diễn tập KVPT thực binh thị xã Tân Uyên năm 2014.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng ban Chỉ đạo nhấn mạnh: Về xử lý tình huống cần điều hành dứt khoát hơn; Đối với công tác tuyên truyền, định hướng và vận động quần chúng của mặt trận, các đoàn thể chính trị, xã hội nên thể hiện rõ và phải bảo đảm an toàn để đạt mục đích yêu cầu của diễn tập.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên