Họp Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở

Cập nhật: 22-06-2015 | 19:23:45

(BDO) Ngày 22-6, Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở tỉnh tổ chức cuộc họp nhằm xem xét một số nội dung cho Hội nghị tổng kết 17 năm thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII) về xây dựng và thực hiện QCDC ở cơ sở. Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện QCDC ở cơ sở tỉnh chủ trì cuộc họp.

Toàn cảnh buổi họp Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Chỉ đạo đã cơ bản nhất trí với bản Báo cáo tổng kết 17 năm thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và thực hiện QCDC ở cơ sở của tỉnh. Đồng thời, đóng góp ý kiến về danh sách số lượng các tập thể và cá nhân được đề nghị khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong thực hiện QCDC ở cơ sở trong thời gian qua.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo cho biết, thời gian qua, việc triển khai thực hiện QCDC ở cơ sở tại Bình Dương có bài bản, đầy đủ và đạt kết quả tương đối tốt; tạo sự đồng thuận, nhất trí trong hệ thống chính trị và toàn thể xã hội; có tác động tích cực đến mọi mặt của đời sống xã hội. Ông Phạm Văn Cành đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo tiếp tục nghiên cứu đóng góp để tiếp tục hoàn thiện nội dung bản báo cáo.

Cao Sơn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên