Họp Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu các mô hình HTX kiểu mới 

Cập nhật: 30-08-2016 | 15:40:21

(BDO) Chiều 30-8, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu các mô hình hợp tác xã (HTX) kiểu mới. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chủ trì cuộc họp.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chủ trì cuộc họp

Nội dung cuộc thi bao gồm triển khai tìm hiểu Luật HTX năm 2012; giới thiệu các mô hình HTX kiểu mới; giới thiệu các HTX điển hình tiên tiến, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả; những kinh nghiệm tốt, sáng kiến hay trong tổ chức và hoạt động của các HTX. Dự kiến thời gian diễn ra cuộc thi cấp tỉnh là ngày 20-9-2016 tại Trung tâm văn hóa tỉnh. Mỗi huyện, thị, thành phố sẽ tiến hành xây dựng 1 tác phẩm kịch hoặc tiểu phẩm tham gia dự thi. Qua đó, lựa chọn tác phẩm xuất sắc nhất để tham gia cuộc thi cấp cụm.

Sau khi lắng nghe các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến, ông Trần Thanh Liêm đề nghị các thành viên Ban tổ chức cuộc thi cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công. Trong đó, cần chú trọng công tác tuyên truyền nội dung, mục đích, ý nghĩa của cuộc thi và vận động đông đảo cán bộ, người dân tham gia.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên