Họp báo công bố nội dung chương trình Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP

Cập nhật: 13-09-2016 | 19:21:19

(BDO) Chiều 13-9, tại Trung tâm hội nghị và sự kiện Lucky Square, Tổng công ty Becamex IDC phối hợp với Tập đoàn Sembcorp Development (Singapore) tổ chức buổi họp báo công bố nội dung chương trình lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP. Tham dự buổi họp báo có ông Nguyễn Văn Hùng, Đồng Chủ tịch Hội đồng quản trị VSIP Group, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Becamex IDC; ông Kelvin Teo, Tổng Giám đốc điều hành Sembcorp Development, cùng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

 Toàn cảnh buổi họp báo

Tại buổi họp báo, ông Kelvin Teo cho biết trong 20 năm qua VSIP đã thu hút tổng vốn đầu tư lên đến 9 tỷ USD từ hơn 630 công ty đa quốc gia. Bên cạnh thúc đẩy quá trình chuyển đổi và nâng cao giá trị kinh tế từ đóng góp của các khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài, VSIP đã thành công khi tạo ra những tác động tích cực cho xã hội, cải thiện cuộc sống của người dân địa phương, tạo ra hơn 174.000 việc làm trong lĩnh vực công nghiệp dịch vụ, từ đó giúp tăng tỷ lệ tầng lớp trung lưu tại Việt Nam.

 Ông Nguyễn Văn Hùng, đồng Chủ tịch Hội đồng quản trị VSIP Group, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Becamex IDC trả lời các cơ quan báo chí tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, các cơ quan báo chí đã đặt nhiều câu hỏi xung quanh các vấn đầu tư xây dựng khu công nghiệp; vấn đề mở rộng khu công nghiệp mới tại một số tỉnh thành và thú hút đầu tư tại VSIP; kinh nghiệm xây dựng thành công chuỗi các KCN VSIP… Đại diện VSIP Group, ông Nguyễn Văn Hùng đã trả lời rõ ràng, thỏa đáng những câu hỏi của các cơ quan thông tấn, báo chí đặt ra; đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới Bình Dướng sẽ tiếp tục hợp tác với các tỉnh thành nước ngoài, bảo đảm cho quá trình hội nhập quốc tế.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên