Họp báo Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II-Bình Dương 2017

Cập nhật: 27-03-2017 | 15:04:48

(BDO) Sáng 27-3, tại khách sạn Majestic Saigon đã diễn ra Họp báo Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II-Bình Dương 2017. Đến dự có ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao & Du lịch; ông Lê Hữu Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Theo đó, Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 12-4 tại TP. Thủ Dầu Một với các nội dung chính như: Chương trình nghệ thuật Đêm khai mạc; Không gian đờn ca tài tử Nam bộ và Không gian ẩm thực, đặc sản Nam bộ; Hội thi nghệ thuật ĐCTT; Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật khoảnh khắc ĐCTT quốc gia lần II; Các đoàn tham dự Festival lưu diễn phục vụ nhân dân các huyện, thị, thành phố; Đêm giao lưu các soạn giả, nghệ nhân, nghệ sĩ đã có công đóng góp cho việc hình thành, phát triển loại hình nghệ thuật ĐCTT và cải lương Nam bộ.

Lãnh đạo Bộ Văn hoá - Thể thao & Du lịch, UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Văn hoá - Thể thao & Du lịch Bình Dương tại buổi họp báo

Ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao & Du lịch tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ và khách mời

Ngoài ra, các hoạt động bổ trợ Festival như triển khai nghiên cứu đề tài khoa học cấp tỉnh; triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật về ĐCTT; xây dựng và tổ chức các tour tuyến du lịch phục vụ du khách nhân dịp tổ chức Festival; diễu hành xe moto phân khối lớn và xe cổ.

Tại buổi họp báo các cơ quan thông tấn báo chí đã nêu lên những câu hỏi xoay quanh việc tổ chức, bảo tồn, phát triển ĐCTT tại các địa phương. Những câu hỏi được Ban tổ chức trả lời đầy đủ nội dung nhằm giúp các cơ quan thông tấn báo chí đưa tin chính xác về Festival, cũng như góp phần tuyên truyền giới thiệu nghệ thuật ĐCTT đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

THIÊN LÝ – MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên