Họp báo giới thiệu hội thảo quốc tế “Việt Nam- 40 năm thống nhất, phát triển và hội nhập”

Cập nhật: 16-04-2015 | 15:01:08

(BDO) Ngày 16-4, tại trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một, 4 trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, Thủ Dầu Một, Khoa học xã hội và nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Khoa học - ĐH Huế, tổ chức họp báo giới thiệu nội dung, những hoạt động liên quan đến hội thảo quốc tế “Việt Nam- 40 năm thống nhất, phát triển và hội nhập”.

Hội thảo sẽ diễn ra trong ngày 25 và sáng 26-4, tập trung vào 3 nội dung chính: Việt Nam - đấu tranh vì độc lập dân tộc và thống nhất tổ quốc, Việt Nam - đổi mới và phát triển đất nước, Việt Nam - hội nhập quốc tế. Theo ban tổ chức, hội thảo nhận được sự tham gia, hưởng ứng của nhiều nhà khoa học và các cơ quan nghiên cứu, các cấp quản lý với hơn 300 tham luận, trong đó có 15 tham luận của các học giả đến từ nhiều nước trên thế giới. Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các đại biểu sẽ tham quan một số di tích, cơ sở sản xuất, làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh và TP.Mới Bình Dương.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên