Họp BTC giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần III năm 2015

Cập nhật: 01-07-2015 | 17:32:38

(BDO) Ngày 1-7, BTC Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng- Báo Bình Dương lần III năm 2015 đã nhóm họp quyết định các nội dung quan trọng trong công tác tổ chức giải lần III năm 2015.

Quang cảnh buổi họp của BTC giải lần III năm 2015.

Theo đó, giải lần III sẽ diễn ra từ ngày 15-8 đến 12-10-2015 với sự tham gia tranh tài của khoảng 70 đội đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các đội khách mời đến từ các tỉnh miền Đông Nam bộ (mỗi tỉnh 2 đội). Các đội sẽ được bốc thăm chia vào các bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn các đội vào vòng knock-out, tứ kết, bán kết và chung kết.

 BTC đã quyết định nâng số tiền thưởng dành cho đội vô địch từ 50 triệu đồng lên 60 triệu đồng và đội hạng nhì từ 25 triệu đồng lên 30 triệu đồng; ngoài ra có thêm 2 giải thưởng cho đội bóng có CĐV ấn tượng nhất tại vòng loại bảng và vòng đấu loại trực tiếp. Các giải thưởng khác như giải ba, giải tư, giải phong cách, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, Cầu thủ xuất sắc sẽ được giữ nguyên giá trị giải thưởng. Trận chung kết giải sẽ được truyền hình trực tiếp.

Nét mới của giải năm nay là các trận đấu bóng đá mini 5 người sẽ diễn ra trên sân cỏ thuộc Trung tâm TDTT cộng đồng Thành phố mới Bình Dương. Giải đấu được sự đồng ý của UBND tỉnh, do báo Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Liên đoàn bóng đá tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2015.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên