Họp Hội đồng chấm điểm bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Cập nhật: 26-07-2016 | 06:37:17

 Chiều 25-7, Hội đồng chấm điểm bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu khu vực phía Nam - năm 2016 tổ chức họp các thành viên Ban giám khảo để thông qua các tiêu chí, chấm điểm và bình chọn các sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực phía Nam - năm 2016. Thời gian qua, Hội đồng bình chọn đã hướng dẫn các cơ sở CNNT lập hồ sơ đăng ký bình chọn và tiếp nhận các hồ sơ đăng ký theo đúng quy định. Đến nay, đã tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn của 19/20 tỉnh, thành phố trong khu vực, với tổng số là 190 sản phẩm CNNT đăng ký bình chọn, thuộc các nhóm thủ công mỹ nghệ (43 sản phẩm); nhóm chế biến nông, lâm, thủy sản và đồ uống (89 sản phẩm); nhóm thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí (32 sản phẩm) và nhóm các sản phẩm khác (26 sản phẩm).

Theo kế hoạch, Ban giám khảo sẽ tổ chức chấm điểm các sản phẩm trong ngày 26-7 và báo cáo kết quả với Hội đồng bình chọn vào chiều cùng ngày. Cơ cấu và số lượng sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận do Hội đồng bình chọn quyết định. Lễ trao Giấy chứng nhận cho các cơ sở CNNT có sản phẩm được công nhận là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực phía Nam - năm 2016 được tổ chức vào tối ngày 27-7.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên