Họp mặt báo chí đầu năm 2016

Cập nhật: 24-02-2016 | 15:30:11

(BDO) Sáng 24-2, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp mặt báo chí đầu năm 2016. Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Hữu Phước, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh trao giấy chứng nhận cho các tác giả đoạt giải A Giải báo chí chất lượng cao năm 2015

Tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh giá cao vai trò của cơ quan báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền nhằm tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, huy động được sức mạnh tổng hợp thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ông Lê Hữu Phước mong muốn, trong năm 2016, các cơ quan báo chí cần tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức, tập trung tuyên truyền sâu đậm các sự kiện kinh tế-xã hội của tỉnh, đẩy mạnh tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết đại hội Đảng các cấp; thông tin về cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân… 

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Dương đã công bố danh sách và tuyên dương tác phẩm, tác giả đoạt Giải báo chí chất lượng cao năm 2015. Theo đó có 5 tác phẩm đoạt loại A, 20 tác phẩm đoạt loại B.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên