Họp mặt báo chí đầu năm – Xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật: 09-03-2015 | 15:16:14

(BDO) Sáng 9-3, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt báo chí đầu năm Xuân Ất Mùi 2015. Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Ông Nguyễn Minh Giao trao thư cảm ơn cho đại diện các cơ quan báo chí

Tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Liêm đã thông tin tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 của tỉnh. Ông Trần Thanh Liêm cho biết, năm 2014 qua đi trong bối cảnh tình hình an ninh chính trị và kinh tế thế giới có nhiều dễn biến phức tạp, khó lường. Kinh tế trong nước đã có những chuyển biến tích cực, lạm phát đã được kiềm chế song tình hình sản xuất, kinh doanh vẫn gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh, thành trên cả nước, trong đó có Bình Dương. Trong bối cảnh chung đó, dưới sự chỉ đạo tập trung của Trung ương và với tinh thần năng động, sáng tạo của tỉnh, Bình Dương đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để bảo đảm nền kinh tế tỉnh nhà tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao và khá ổn định. Hầu hết các nhiệm vụ, chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Minh Giao cho rằng, những thành quả chung mà tỉnh Bình Dương đạt được trong thời gian qua có phần đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh trên lĩnh vực thông tin tuyên truyền. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương khẳng định sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó, đáp ứng sự tin yêu của nhân dân. Đồng thời mong rằng, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bình Dương sớm xây dựng tỉnh trở thành thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Dịp này, Bình Dương cũng trao giải cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm báo chí, văn học - nghệ thuật về chủ đề “Học tập và làm theo theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011-2014 cho các tác phẩm báo chí. Hội Nhà báo tỉnh cũng trao giải Báo chí chất lượng cao cho các tác phẩm đoạt giải.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên