Cựu binh Lữ đoàn 316 đặc công biệt động:

Họp mặt cán bộ, chiến sĩ, gia đình cơ sở cách mạng

Cập nhật: 18-04-2017 | 15:33:41

Nhân  dịp  kỷ  niệm  42 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 15-4, tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương (P.Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát), Ban Liên lạc Lữ đoàn 316 phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú  Hòa  tổ  chức  họp  mặt truyền thống cán bộ, chiến sĩ, gia đình cơ sở cách mạng Lữ đoàn 316 Đặc công biệt động Sài Gòn. Về dự họp mặt cóđồng chí Nguyễn Minh Đức, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; đồng chí Huỳnh Văn Nhị, nguyên Ủy viên Thường vụ,  nguyên  Chủ  tịch  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; nguyên  lãnh  đạo,  lãnh  đạomột số tỉnh, thành và hơn 500 cán bộ, chiến sĩ, gia đình cơ sở cách mạng có những đóng góp  quan  trọng  cho  chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.

Đồng chí Nguyễn Minh Đức (giữa), nguyên Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho các nữ đặc công biệt động, tình báo có thành tích xuất sắc

Tại buổi họp mặt, Đại tá - Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Tàu, Trưởng ban liên lạc Hội Cựu chiến binh Lữ đoàn 316 đã ôn lại những hoạt động của Lữ đoàn thời kỳ chiến đấu đầytự hào và xúc động. Những chiến sĩ đặc công biệt động, tình báo đã suốt đời phấn đấu hy sinh cho mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, của dân tộc, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân. Đại tá - Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Tàu cũng nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay được sống trong hòa bình, cuộc sống ấm no là nhờ sự chiến đấu, hy sinh của thế hệ cha anh nên cần phải phấn đấu lao động, học tập cống hiến cho đất nước để tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến các lớp thế hệ đi trước.

Buổi  họp  mặt  đã  trao những phần quà cho các nữ đặc công biệt động, tình báo có thành tích xuất sắc và trao thư cảm ơn Lữ đoàn 316 cho Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa. Dịp này, ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Nước - Môi trường  Bình  Dương  cũng  đã trao số tiền từ thiện 20 triệu đồng cho Ban liên lạc của lữ đoàn.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên