Họp mặt cán bộ công đoàn và công nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 31-01-2019 | 20:55:51

(BDO) Tối 31-1, Công đoàn các KCN Bình Dương đã tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn (CBCĐ) và công nhân bị tai nạn lao động xa quê ở lại Bình Dương đón tết.

CBCĐ Công đoàn các KCN chụp hình lưu niệm trong niềm vui ngày họp mặt

Tại buổi họp mặt, bà Mai Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Dương, đã gửi lời cảm ơn các CBCĐ, những người đã đóng góp rất lớn cho hoạt động công đoàn vững mạnh thời gian qua; đồng thời, mong muốn năm 2019, các CBCĐ  tiếp tục làm tốt hơn nữa vai trò cầu nối của công nhân lao động với chủ doanh nghiệp để bảo đảm mối quan hệ ổn định, hài hòa trong doanh nghiệp. Nhân dịp năm mới, bà Mai Thanh Thảo chúc các CBCĐ, công nhân bị tai nạn lao động và  gia đình đón một mùa xuân ngập tràn hạnh phúc, an lành.

Họp mặt CBCĐ và công nhân bị tai nạn lao động đã trở thành hoạt động thường niên của Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương, nhằm mục đích đem đến cho CBCĐ, công nhân bị tai nạn lao động một không khí ấm cúng, dù không về quê đón tết nhưng vẫn cảm thấy ấm lòng.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên