Họp mặt chào mừng kỷ niệm Ngày âm nhạc Việt Nam lần thứ XI

Cập nhật: 06-09-2020 | 15:24:33

(BDO) Sáng 6-9, tại nhà hàng Tiamo Phú Thịnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chương trình họp mặt chào mừng kỷ niệm Ngày âm nhạc Việt Nam lần thứ XI (3.9.2010 - 3.9.2020).

 

Các văn nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm nhân dịp họp mặt kỷ niệm Ngày âm nhạc Việt Nam lần thứ XI

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên buổi họp mặt chỉ bao gồm các nhạc sĩ, nhà thơ và các tác giả là hội viên CLB sáng tác ca khúc Bình Dương. Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày âm nhạc Việt Nam và điểm lại những đóng góp của văn nghệ sĩ Bình Dương trong nền âm nhạc nước nhà. Qua đó, thảo luận về việc sáng tác ca khúc cho thiếu nhi và phổ nhạc cho thơ để ngày càng có nhiều tác phẩm âm nhạc chất lượng, tạo dấu ấn và đi vào lòng công chúng nhiều hơn.

Xen kẽ với các nội dung họp mặt là phần giới thiệu các tác giả, tác phẩm mới rất đặc sắc như: "Phép màu từ những trái tim" của Lê Đức Dũng phổ nhạc từ thơ của Lê Thị Bạch Huệ, "Chào xuân Bình Dương" của nhạc sĩ Phan Hữu Lý, "Em và mùa thu" của nhạc sĩ Phạm Đắc Hiến phổ thơ của cố nhà thơ Nguyễn Tôn Nghiêm, "Sinh nhật của em đâu" của nhạc sĩ Nguyễn Long, "Về bên Mẹ" của Nguyễn Phượng, "Nhớ mẹ" của Phạm Toán...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên