Họp mặt công nhân bị tai nạn lao động năm 2019

Cập nhật: 19-05-2019 | 13:38:15

(BDO) Sáng 19-5, tại Khu du lịch Phương Nam, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương (CKCNBD) đã tổ chức họp mặt công nhân lao động (CNLĐ) bị tai nạn lao động năm 2019.

Điểm bán hàng với giá ưu đãi cho CNLĐ ở KCN Đồng An

Bà Mai Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn CKCNBD, cho biết họp mặt CNLĐ bị tai nạn lao động đã trở thành hoạt động thường niên của Công đoàn CKCNBD nhằm chăm lo cho CNLĐ bị tai nạn lao động. Qua đó động viên, khuyến khích CNLĐ bị tai nạn lao động phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, Tháng công nhân năm 2019, Công đoàn CKCNBD đã có nhiều hoạt động chăm lo CNLĐ. Với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”, Công đoàn CKCNBD đã phát động thi đua mỗi công đoàn trong doanh nghiệp đều có hoạt động chăm lo cho lợi ích đoàn viên; đồng thời phát huy cao nhất vai trò của công nhân đối với sự phát triển chung của doanh nghiêp. Công đoàn CKCNBD cũng đã tổ chức điểm hoạt động chăm lo lợi ích đoàn viên bằng việc tổ chức các điểm bán hàng với giá ưu đãi, bảo đảm chất lượng cho CNLĐ tại các khu công nghiệp.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên