Họp mặt, giao lưu cán bộ Đoàn làm công tác tuyên giáo qua các thời kỳ

Cập nhật: 17-06-2016 | 08:02:52

Sáng 16-6, tại hội trường UBND TP.Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình họp mặt, giao lưu cán bộ Đoàn làm công tác tuyên giáo qua các thời kỳ tỉnh Bình Dương năm 2016. Tham gia buổi họp mặt có gần 200 đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn làm công tác tuyên giáo qua các thời kỳ.

 Lễ ký kết phối hợp phát hành Báo Bình Dương giữa Tỉnh đoàn Bình Dương, Bưu điện Bình Dương và Báo Bình Dương đến các chủ nhà trọ công nhân

Tại buổi họp mặt, BTV Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình giao lưu để các vị khách mời cùng trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến về việc nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn đối với đoàn viên, thanh niên. Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Dương và Báo Bình Dương cũng đã ký kết chương trình phối hợp phát hành đưa báo Bình Dương đến các chủ nhà trọ công nhân, thời gian thực hiện phối hợp phát hành mà 2 bên đã ký kết là 1 năm (từ 1-7-2016 đến 31-6-2017).

Để kịp thời động viên những cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trong năm 2015, BTV Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 18 cá nhân.

Tin, ảnh: THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên