Họp mặt giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và tuyên dương người tốt, việc tốt

Cập nhật: 04-02-2019 | 23:09:55

(BDO) Tối 4-2, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Họp mặt giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và tuyên dương gương người tốt, việc tốt. Đến dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp, công dân tiêu biểu.

Lãnh đạo tỉnh tuyên dương những tấm gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Liêm cho rằng, năm 2018 mặc dù tình hình chung còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục chuyển biến tích cực và đạt được kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực. 

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, trong năm 2019, các cấp, các ngành cần khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh sẵn có, biết vận dụng và tranh thủ các thời cơ để tạo ra bước đột phá mới; huy động mạnh mẽ các nguồn lực để phát triển cơ sở hạ tầng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trên lĩnh vực văn hóa xã hội; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; giải quyết kịp thời các vấn đề bức xúc; nâng cao hơn nữa mức sống vật chất, tinh thần của người dân và đảm bảo cho người dân trên địa bàn tỉnh được thụ hưởng một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất từ những thành quả phát triển của tỉnh mang lại. Cùng với đó, tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và đảm bảo cuộc sống yên bình cho nhân dân tỉnh nhà.

Tại buổi họp mặt, UBND tỉnh đã tuyên dương 9 gương người tốt, việc tốt nhằm ghi nhận những tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

H.VĂN-X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên