Họp mặt Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 10-02-2018 | 15:49:31

BDO) Sáng 10-2, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt cựu chuyên gia và toàn thể hội, thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và Mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân năm 2017

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hữu nghị cao đẹp của hai dân tộc Việt Nam - Campuchia trong đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng,  bảo vệ tổ quốc của mỗi nước. Trong những năm qua, hai đất nước, hai dân tộc Việt Nam- Campuchia nói chung và Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương nói riêng không ngừng vun đắp cho mối quan hệ truyền thống hữu nghị Việt Nam – Campuchia mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững. Thông qua các hoạt động giao lưu, trao đổi thường xuyên, thăm tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn các tỉnh kết nghĩa Camphuchia, góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ truyền thống hữu nghị  giữa 2 nước. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được thông thêm về  diễn biến tình hình chính trị của nước bạn Campuchia. Qua đó, nhằm giúp cho hoạt động đối ngoại nhân dân của Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương ngày càng thiết thực, hiệu quả hơn.

Dịp này, Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tặng cờ thi đua cho Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương; tặng bằng khen cho 7 tập thể và cá nhân bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương vì đã có thành tích xuất sắc góp phần vào thành công của hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Campuchia năm 2017; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 6 tập thể và 12 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân năm 2017.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết
hoạt động của hội hữu nghi VN-CPC tỉnh Bình Dương thật ý nghĩa,đóng góp,vun đắp tình hữu nghị giữa hai nước,hai dân tộc ngày càng bền chặt,không có thế lực nào dám xuyên tạc sự thật đã được các thế hệ đã dày công thiết lập mối quan hệ đặc biệt hiếm có.
Nhân KraTie (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên