Họp mặt kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Hội thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 23-04-2016 | 17:13:53

(BDO) Sáng 23-4, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, Hội thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 3 năm ngày thành lập (26.4.2013 – 26.4.2016).


Bà Hoàng Thị Yến, Chủ tịch Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một nhận bằng khen của Liên đoàn TDTT Việt Nam 


Tiết mục biểu diễn Thái cực quyền 32 thức của Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một 

 


Tiết mục biểu diễn của Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một tại buổi họp mặt 

Đại diện của 50 CLB TDDS trong thành phố đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn giao lưu của các CLB TDDS phường, khu phố trên địa bàn và điểm lại những thành tích của Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một. Nhờ đạt được nhiều thành tích cao nên Hội đã vinh dự được Hội tỉnh tuyển chọn là lực lượng chính tham gia nhiều giải trong khu vực và toàn quốc và đều đem huy chương nhất, nhì về cho tỉnh Bình Dương. Hiện, Hội do bà Hoàng Thị Yến làm chủ tịch, với gần 900 hội viên thường xuyên hoạt động tại 50 CLB phường, khu phố trong thành phố.

Tại buổi họp mặt, Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một đã vinh dự nhận bằng khen của Liên đoàn TDTT Việt Nam. Đồng thời, Hội cũng đã công bố quyết định thành lập và ra mắt ban chủ nhiệm CLB khiêu vũ dưỡng sinh.

MINH HIẾU

 

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên