Họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 

Cập nhật: 18-11-2015 | 12:59:44

(BDO) Sáng 18-11, Sở Giáo dục- Đào tạo tổ chức họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2015). Đến dự có ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Bùi Hữu Toàn, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các nhà giáo qua các thời kỳ, các nhà giáo đang công tác tại các đơn vị trường học đã về dự họp mặt.

ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng ngành GD-ĐT trong ngày họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống nhà giáo Việt Nam. Tiếp nối truyền thống các thế hệ nhà giáo đi trước, đội ngũ nhà giáo tỉnh nhà tận tâm, tận tụy với nghề, tất cả vì học sinh thân yêu. Thời gian qua đã xuất hiện tấm gương tiêu biểu trọn đời vì sự nghiệp trồng người. qua đánh giá của ngành cho thấy, nhiệm kỳ 2010-2015, ngành GD-ĐT đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Nghị quyết tỉnh Đảng bộ giao cho ngành.

Niềm vui của các nhà giáo trong ngày dự họp mặt 20-11

Thực hiện Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, trên 19.000 nhà giáo của toàn ngành quyết tâm tích cực đổi mới tư duy và phương pháp quản lý, phương pháp dạy học, hướng vào việc phát huy tính tích cực, năng lực của học sinh, phát huy vai trò của những người chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm phát biểu: “tỉnh luôn kỳ vọng và tin tưởng đội ngũ thầy cô giáo sẵn sàng cống hiến, biết hy sinh mà không chút đắn đo; tất cả vì sự tiến bộ của học sinh thân yêu. Từng thầy cô giáo phải nhận thức được sự cống hiến cho sự nghiệp trồng người là niềm vui, là niềm hạnh phúc của mỗi nhà giáo”.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X