Họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 14-11-2017 | 15:16:47

(BDO) Sáng 14-11, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam  (20.11.1982 - 20.11.2017). Đến dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cán bộ quản lý, nhà giáo qua các thời kỳ, nhà giáo ưu tú…


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng hoa chúc mừng Sở GD-ĐT tại buổi họp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
Ảnh: XUÂN THI


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua của Bộ GD-ĐT cho lãnh đạo Sở GD-ĐT.
Ảnh: XUÂN THI

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, nhà giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống và sự phát triển của ngành GD-ĐT tỉnh nhà trong thời gian qua. Chỉ tính 20 năm kể từ khi tách tỉnh, đến nay toàn ngành có 591 trường học và trung tâm giáo dục thường xuyên, trong đó có 300 trường lầu, đạt tỷ lệ 50,67%; 18 trường giáo dục chuyên nghiệp và đại học. Đến tháng 8-2017, toàn tỉnh có 236/370 trường công lập đạt chuẩn Quốc gia, đạt tỷ lệ 63,8%. Về đội ngũ đến nay toàn ngành có 20.459 công chức, viên chức, nhân viên; chất lượng và hiệu quả giáo dục ngày càng được nâng cao… Đạt được kết quả trên là nhờ đội ngũ nhà giáo tỉnh nhà đã kiên trì vượt khó, yêu nghề, không ngừng đổi mới sáng tạo trong quản lý và giảng dạy, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, đa dạng hóa các loại hình, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân trong tỉnh.


Ông Trần Văn Nam (thứ 7 từ trái sang), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm (thứ 6 từ trái sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành và lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa tri ân các nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho ngành GD-ĐT tỉnh qua các thời kỳ.
Ảnh: A.SÁNG


Đông đảo nhà giáo qua các thời kỳ tham dự buổi họp mặt.
Ảnh: XUÂN THI

Dịp này, Sở GD-ĐT được Bộ GD-ĐT tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2016-2017; Sở GD-ĐT cũng đã tri ân lãnh đạo sở qua các thời kỳ.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X