Họp mặt kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng

Cập nhật: 13-03-2018 | 15:18:37

(BDO) Sáng 13-3, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Dầu Tiếng (13.3.1975-13.3.2018). Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng và lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.


Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng lẵng hoa cho lãnh đạo huyện Dầu Tiếng và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng của quân và dân Dầu Tiếng anh hùng, trong đó mốc son chói lọi nhất là thắng lợi vẻ vang, giành chính quyền về tay nhân dân bằng chiến thắng giải phóng Dầu Tiếng vào ngày 13-3-1975, góp phần đưa Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đến thắng lợi hoàn toàn, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Phát huy truyền thống của một địa phương anh hùng trong kháng chiến, sau 43 năm xây dựng và phát triển, Dầu Tiếng đã và đang trở thành một trong những những địa phương có tốc độ phát triển năng động của tỉnh. Kinh tế - xã hội của huyện luôn được giữ vững, phát triển ổn định, cuộc sống người dân không ngừng được nâng cao, từng bước xây dựng quê hương Dầu Tiếng anh hùng ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Từ cho rằng chiến thắng ngày 13-3 cách đây 43 năm là trang sử chói lọi của huyện Dầu Tiếng, trở thành niềm tự hào của nhân dân Bình Dương trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Dịp này, đồng chí Nguyễn Hữu Từ đề nghị các sở, ban, ngành của tỉnh tiếp tục có giải pháp thiết thực, tập trung hỗ trợ huyện tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; các cấp, các ngành ở huyện cần tập trung chỉ đạo đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh; bảo đảm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên