Họp mặt kỷ niệm 66 năm thành lập ngành Tuyên huấn tỉnh Thủ Dầu Một

Cập nhật: 08-05-2015 | 18:49:43

(BDO) Sáng 8-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập Ban Tuyên huấn tỉnh Thủ Dầu Một - Bình Dương (10.5.1949 - 10.5.2015) và góp ý lần 2 Lịch sử ngành Tuyên giáo tỉnh Bình Dương.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống 66 năm ngày thành lập Ban Tuyên huấn tỉnh Thủ Dầu Một (nay là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương). Với vai trò là bộ máy tham mưu giúp Đảng bộ lãnh đạo và chỉ đạo công tác tuyên truyền, công tác tư tưởng văn hóa, từ khi thành lập đến nay, ngành tuyên huấn - tuyên giáo tỉnh luôn phát huy tốt vai trò quan trọng của mình, góp phần thống nhất tư tưởng, ý chí, hành động của Đảng bộ và nhân dân, trở thành nhân tố tạo nên nguồn sức mạnh đặc biệt trong mọi hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Đảng, chính quyền, tạo sự đồng lòng, nhất trí cao trong toàn Đảng, toàn dân trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như công cuộc xây dựng, bảo vệ tổ quốc; tiến hành đổi mới và đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước ở địa phương.

Dịp này, các đại biểu cũng đã tham gia đóng góp ý kiến cho dự thảo lịch sử ngành Tuyên giáo tỉnh Bình Dương; cung cấp thêm nhiều thông tin, tư liệu lịch sử quan trọng trong từng cột mốc lịch sử ngành Tuyên giáo tỉnh từ giai đoạn kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cho đến giai đoạn xây dựng và phát triển đất nước (1975 - 2015). Qua đó góp phần chỉnh lý bổ sung, hoàn thiện nội dung tập sách lịch sử ngành Tuyên Giáo tỉnh Bình Dương.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên