Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Quân giới Việt Nam

Cập nhật: 14-09-2015 | 08:52:10

Sáng 13-9, Ban liên lạc Cựu chiến binh Quân giới Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Quân giới Việt Nam (15.9.1945 - 15.9.2015).

Tại buổi họp mặt, các cựu chiến binh ngành Quân giới của tỉnh và Nam bộ qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của ngành quân giới qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, góp phần vào đại thắng mùa xuân 1975, thống nhất đất nước. Ngoài nhiệm vụ sản xuất vũ khí để lực lượng vũ trang tỉnh chiến đấu, cán bộ, chiến sĩ Xưởng Quân giới còn trực tiếp tham gia chiến đấu và tiêu diệt nhiều phương tiện, lực lượng của Mỹ - ngụy. Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, ngành Quân giới của tỉnh luôn phát huy truyền thống “Trung thành, sáng tạo, anh dũng vượt qua khó khăn”, góp phần xứng đáng vào thắng lợi chung của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Những cựu chiến binh ngành Quân giới của tỉnh năm xưa giờ đã nghỉ hưu trở về cuộc sống đời thường nhưng vẫn giữ mãi phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong phát triển kinh tế, giáo dục thế hệ trẻ.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên