Họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập ngành tình báo quốc phòng Việt Nam

Cập nhật: 26-10-2020 | 08:16:40

Sáng 25-10, tại Khu di tích Miếu Ông (TX. Tân Uyên), Ban liên lạc trinh sát quân báo biệt động tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập ngành tình báo quốc phòng Việt Nam (25.10.1945 - 25.10.2020).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 75 năm Ngày thành lập ngành tình báo quốc phòng Việt Nam. Theo đó, trải qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Bác Hồ, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các bộ, ngành, địa phương và của nhân dân, ngành tình báo quốc phòng đã góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, làm tròn nhiệm vụ quốc tế cao cả. Kết thúc chiến tranh, ngành trinh sát, quân báo biệt động tỉnh có trên 200 cán bộ, chiến sĩ hiến dâng cuộc đời cho độc lập, tự do của dân tộc.

Dịp này, Ban liên lạc trinh sát quân báo biệt động tỉnh đã trao tặng huy hiệu cho 9 cán bộ, chiến sĩ có nhiều thành tích xây dựng ngành tình báo quốc phòng Việt Nam và khu di tích lịch sử cách mạng của đơn vị. Thường trực Ban liên lạc và Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh tặng 10 phần quà cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 10 triệu đồng.

H.NHUNG - D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên