Họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng tài chính Công an Nhân dân

Cập nhật: 20-04-2021 | 09:19:10

Công an tỉnh vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng tài chính Công an Nhân dân (CAND) (17.4.1946 - 17.4.2021). Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, đại biểu, cán bộ, chiến sĩ làm công tác tài chính - hậu cần Công an tỉnh qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng tài chính CAND.

Ra đời từ năm 1946, 75 năm qua, lực lượng tài chính CAND luôn bảo đảm kịp thời, đầy đủ các nguồn lực tài chính cần thiết cho chiến đấu, công tác, xây dựng lực lượng của công an các cấp, góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong suốt thời kỳ kháng chiến, thống nhất đất nước và thời kỳ đổi mới, hội nhập hiện nay .

Tại Công an tỉnh Bình Dương, lực lượng làm công tác tài chính hậu cần qua các thời kỳ đã không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tham mưu với Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh thực hiện chức năng quản lý về công tác tài chính, ngân sách Nhà nước, kế toán theo quy định của pháp luật và chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra thực hiện các công tác này đối với công an các đơn vị trực thuộc. Công tác tài chính tại Công an tỉnh trong thời gian qua đã tập trung nguồn lực giải quyết được nhiều chủ trương, quyết sách lớn của Đảng ủy, Ban giám đốc, trong đó chú trọng ưu tiên giải quyết các nhu cầu cần thiết, cấp bách.

Với những nỗ lực và thành tích đạt được, Phòng Hậu cần Công an tỉnh đã vinh dự được tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua cao quý, đơn vị nhiều năm liền được tặng cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an, nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng. Tại buổi lễ, Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng tài chính CAND (ảnh).

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên