Thị đoàn Bến Cát, Huyện đoàn Dầu Tiếng:

Họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật: 26-03-2015 | 09:06:25

Sáng 24-3, Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2015), tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ cán bộ Đoàn và họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 84 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiếp nối truyền thống vẻ vang của Đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Thị đoàn Bến Cát không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động. Đội ngũ cán bộ Đoàn sẽ tiếp tục cụ thể hóa và thực hiện có hiệu quả phong trào “Xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”. Qua đó đã hỗ trợ thanh niên trong học tập, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghề nghiệp, tư vấn hướng nghiệp, giải quyết việc làm, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đồng thời tạo môi trường để thanh niên phát huy tiềm năng của mình. Trong giai đoạn mới để đáp ứng tốt hơn yêu cầu, tổ chức Đoàn phải ra sức xây dựng, tập trung nâng cao chất lượng hoạt động của các chi đoàn, nâng cao chất lượng đoàn viên, đặc biệt là chất lượng chính trị, tính tiên phong, gương mẫu và sức thu hút của người đoàn viên với thanh niên... Dịp này, 7 cán bộ Đoàn đã vinh dự nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn trao tặng.

* Ngày 25-3, Huyện đoàn Dầu Tiếng cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyên dương cán bộ Đoàn xuất sắc làm theo Bác.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 84 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong lịch sử cách mạng Việt Nam, tổ chức Đoàn luôn đóng vai trò quan trọng, đoàn viên thanh niên Việt Nam với chí tiến thủ và hoài bão lớn, với lòng yêu nước nồng nàn, thông minh, dũng cảm, luôn là linh hồn và sức sống mãnh liệt của dân tộc. Phát huy truyền thống tốt đẹp, tuổi trẻ Dầu Tiếng hôm nay vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, với hoài bão cách mạng đang ngày đêm phấn đấu, đem sức trẻ, nhiệt tình ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng đã tuyên dương, khen thưởng 6 tập thể và 32 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”.

TRUNG HIẾU - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên