Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Cập nhật: 01-08-2016 | 11:50:32

(BDO) Sáng 1-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1.8.1930-1.8.2016). Tại buổi họp mặt các đại biểu làm công tác tuyên giáo qua các thời kỳ đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo qua 86 năm xây dựng và trưởng thành. Đây cũng là dịp để những cán bộ làm công tác tuyên giáo học tập kinh nghiệm của những cán bộ đi trước để làm tốt hơn công tác tuyên giáo trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy chúc mừng Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng Ảnh: Quốc Chiến

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định những người làm công tác tuyên giáo sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong mọi nhiệm vụ của ngành góp phần tích cực tạo sự thống nhất ý chí hành động trong Đảng, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của của tỉnh .

Tại buổi họp mặt, 7 cá nhân đã được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tuyên giáo của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên