Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày công tác dân vận của Đảng

Cập nhật: 09-10-2017 | 15:36:15

(BDO) Sáng 9-10, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930- 15/10/2017) và tiếp tục phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020. Tham dự có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Phạm Văn Cành và ông Nguyễn Thanh Liêm trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dân vận cho các cá nhân

Phát biểu ôn lại truyền thống 87 năm công tác Dân vận của Đảng, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh nhấn mạnh, trong mỗi giai đoạn lịch sử cách mạng, tuy công tác dân vận có yêu cầu, nội dung khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu vận động tất cả các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo thành sức mạnh to lớn, chiến thắng kẻ thù, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thanh Liêm kêu gọi các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục chỉ đạo, triển khai phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với một quyết tâm mới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực và những kết quả đạt được của đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận trong toàn tỉnh thời gian qua. Chỉ ra các điều kiện thuận lợi và khó khăn trong quá trình phát triển của tỉnh đã và đang đặt ra những yêu cầu, đòi hỏi rất cao đối với công dân vận của hệ thống chính trị torng tỉnh, ông Phạm Văn Cành yêu cầu công tác dân vận trong thời gian tới cần đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, góp phần thực hiện tốt dân sinh, dân chủ, nâng cao dân trí, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết để phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tại buổi họp mặt, ban tổ chức đã trao 20 kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận của Ban Dân vận Trung ương cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận của Đảng.

TRÍ DŨNG – CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên