Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và công bố TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại I 

Cập nhật: 02-02-2018 | 15:39:55

(BDO) Sáng 2-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2018); chào mừng năm mới Mậu Tuất 2018; công bố TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại I. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước; Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các Mẹ Việt Nam anh hùng; các đồng chí lão thành cách mạng, Anh hùng lực lượng vụ trnag nhân dân, Anh hùng lao động; lãnh đạo Bộ Xây dựng; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ…


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và đại biểu tham dự buổi họp mặt
. Ảnh: XUÂN THI

Trong không khí trang trọng và đầm ấm của buổi lễ, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đọc diễn văn ôn lại những chặng đường lịch sử hào hùng của Đảng cộng sản Việt Nam với những thành tựu và bài học có ý nghĩa lịch sử to lớn.

Tiếp đó, đồng chí Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Bình Dương. Đây là niềm vinh dự và tự hào chung của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân của tỉnh.


Đồng chí Trần Văn Nam (thứ 4 từ phải qua), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Phạm Văn Cành (thứ 4 từ trái qua), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.
Ảnh: XUÂN THI


Bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Bình Dương cho lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Thủ Dầu Một.
Ảnh: XUÂN THI

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 467 đảng viên, trong đó 466 đảng viên (70, 65, 60, 55, 50, 45, 40, 35 năm tuổi Đảng) được trao tặng Huy hiệu Đảng và 1 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên