Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn tại nhiều địa phương trong tỉnh

Cập nhật: 25-03-2021 | 17:20:54

(BDO) Sáng 25-3, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931- 26.3.2021).

Trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn tặng cho các cá nhân

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trình chiếu phóng sự “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Tân Uyên 90 năm phát triển, trưởng thành”; Đồng thời, trao quà tri ân cho nguyên bí thư, phó bí thư Huyện đoàn Tân Uyên và Bắc Tân Uyên qua các thời kỳ.

Thành đoàn tổ chức kết nạp Đoàn cho thanh niên ưu tú

Dịp này, Huyện đoàn tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn tặng 4 cá nhân có nhiều cống hiến trong sự nghiệp chăm lo, bồi dưỡng cho thanh thiếu nhi; trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 2 cá nhân; trao bằng khen của UBND tỉnh cho 3 cá nhân.

 Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao quà tri ân cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Ban chấp hành Trung ương Đoàn tặng

Trong buổi lễ, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ban chấp hành Trung ương Đoàn tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khối địa bàn dân cư năm 2020. Ban Thường vụ Huyện Đoàn cũng tuyên dương 13 bí thư Đoàn cơ sở và đoàn viên tiêu biểu; đồng thời, trao tặng công trình thanh niên 3 máy rửa tay tự động phòng chống Covid-19 cho 3 trường THPT trên địa bàn huyện, mỗi máy trị giá 1,5 triệu đồng và khen thưởng các cá nhân, tập thể trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025”, “90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh rèn luyện và trưởng thành”.

* Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức chương trình họp mặt chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp gỡ cán bộ Đoàn thị xã qua các thời kỳ.

Tại chương trình, Thị đoàn Bến Cát đã trao quà tri ân nguyên bí thư, phó bí thư huyện đoàn qua các thời kỳ; đồng thời, tổ chức trao khen thưởng của các cấp cho nhiều cá nhân và tập thể Đoàn Thanh niên trên địa bàn thị xã.

* Trước đó, tối 24-3, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình họp mặt chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại chương trình, lãnh đạo Thành đoàn Dĩ An đã ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Phát huy truyền thống đó, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Dĩ An đã tập hợp, đoàn kết thanh niên tham gia các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì môi trường xanh, an sinh xã hội; đa dạng hoạt động tuyên truyền và giáo dục thanh thiếu nhi. Dịp này, Thành đoàn tổ chức trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ giai đoạn 2016-2020 của Trung ương Đoàn tặng 3 cá nhân; trao khen thưởng của Trung ương Đoàn cho 7 cá nhân; trao khen thưởng của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho 12 cá nhân. Ngoài ra, Thành đoàn còn khen thưởng 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; tổ chức kết nạp Đoàn cho 90 thanh niên ưu tú và khen thưởng cá nhân, tập thể trong hội thi “Nét đẹp người cán bộ Đoàn” và hội thi “Sắc màu Đoàn tôi”.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên