Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Cập nhật: 03-10-2020 | 14:15:14

(BDO) Sáng 3-10, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930-14.10.2020). Tham dự buổi họp mặt có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 


Lãnh đạo tỉnh trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Hội Nông dân tỉnh

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại chặng đường 90 năm ra đời và trưởng thành của Hội Nông dân Việt Nam, cũng như quá trình hình thành, phát triển của Hội Nông dân tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân. 


Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,  Chủ tịch HĐND tỉnh, trao kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” năm 2020 của Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cho các cá nhân

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc đã ghi nhận những kết quả mà Hội Nông dân các cấp trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, ông đề nghị các cấp hội tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên, nông dân; đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, sâu sát nông dân. Ông cũng đề nghị các cấp Hội Nông dân trong tỉnh phát huy vai trò của tổ chức hội và nông dân trong các phong trào thi đua yêu nước với những hoạt động cụ thể, thiết thực; củng cố, xây dựng tổ chức hội các cấp vững mạnh, đúng thực chất... 

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên