Họp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết

Cập nhật: 20-06-2019 | 16:21:29

(BDO) Sáng 20-6, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2019) và trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ IV - năm 2018. Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 100 nhà báo thuộc các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.


Ông Lê Hữu Phước (thứ 2, trái qua), 
Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho lãnh đạo Hội Nhà báo Bình Dương. Ảnh: QUỐC CHIẾN


Lãnh đạo tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho các nhà báo đang công tác tại Báo Bình Dương, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương. 
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong 94 năm qua. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước biểu dương những đóng góp của các cơ quan báo chí. Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã phát huy vai trò tiên phong trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng, chủ động thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến người dân, phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội, phản ánh những cách làm, mô hình hay, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Ông mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đi đầu trong công tác tuyên truyền, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Bình Dương.


Lãnh đạo tỉnh trao giải A Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết cho các tác giả. 
Ảnh: QUỐC CHIẾN


Lãnh đạo tỉnh trao  giải B Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết cho các tác giả. 
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho 12 nhà báo đang công tác tại Báo Bình Dương, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương. Cùng với đó, đã trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần IV-2018 cho 29 tác phẩm đoạt giải gồm 5 giải A, 8 giải B, 8 giải C, 8 khuyến khích.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên