Họp mặt kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18-5

Cập nhật: 17-05-2019 | 17:21:57

(BDO) Chiều 17-5, UBND tỉnh tổ chức buổi họp mặt các nhà khoa học nhân kỷ niệm Ngày khoa học và công nghệ (KHCN) Việt Nam 18-5. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, các nhà khoa học trong và ngoài tỉnh.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Nhằm ghi nhận những đóng góp của ngành KHCN, Quốc hội đã thông qua Luật KHCN  năm 2013 và lấy ngày 18-5 hàng năm là ngày KHCN Việt Nam. Đây là ngày hội để tôn vinh những người làm khoa học, giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất. Trong thời gian qua ngành KHCN Bình Dương cũng đã có nhiều đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và triển khai đề án xây dựng thành phố thông minh Bình Dương. Bên cạnh đó, các nhà khoa học đã có nhiều đề xuất, đưa ra các giải pháp giúp Bình Dương giải quyết các vấn đề bức xúc trên các lĩnh vực. Tại buổi họp mặt, các nhà khoa học cũng đã trình bày các tham luận, cũng như chia sẻ và đề xuất các giải pháp để thúc đẩy kinh tế - xã hội, triển khai đề án xây dựng thành phố thông minh Bình Dương và tạo nền tảng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông  Đặng Minh Hưng ghi  nhận, cảm ơn và biểu dương những đóng góp to lớn của các nhà khoa học, những người làm khoa học trong và ngoài tỉnh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh trong thời gian qua. Ông mong muốn các nhà khoa học tiếp tục hợp tác, đóng góp và đưa ra các giải pháp, đề xuất giúp Bình Dương xây dựng thành phố thông minh.

HOÀNG PHẠM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên