Hội Cựu chiến binh phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một:

Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Cập nhật: 08-12-2014 | 08:47:59

Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6.12.1989 - 6.12.2014).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang qua chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển Hội CCB Việt Nam. Thời gian qua, Hội CCB phường Phú Hòa đã phát huy truyền thống tốt đẹp “bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương. Hầu hết hội viên đều xác định được vai trò nhiệm vụ, luôn tự rèn luyện bản thân là “Người CCB gương mẫu”. Hội CCB phường còn đẩy mạnh các phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo; thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng các nguồn quỹ ủng hộ Ngày vì người nghèo; Quỹ ủng hộ Trường Sa… với số tiền trên 22 triệu đồng. Hàng năm có 100% hội viên đạt gương mẫu và gia đình văn hóa, tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên