CẢNH SÁT PC&CC TỈNH:

Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 20-10-2015 | 10:34:12

Vừa qua, tại hội trường Cảnh sát PC&CC tỉnh, Ban chấp hành Hội Phụ nữ Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và 5 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đại diện Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh gửi lời chúc mừng và biểu dương những thành tích Hội Phụ nữ đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ nữ Cảnh sát PC&CC ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam.

Nhân dịp này, Ban chấp hành hội cũng tổ chức cuộc thi “Người đàn ông vào bếp lần II”, nhằm thể hiện sự quan tâm của các cán bộ nam dành cho chị em phụ nữ trong lực lượng. Đến với cuộc thi nấu ăn năm nay, có 12 đội thuộc các đơn vị trực thuộc. Kết thúc cuộc thi, Đội Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 và giải ba thuộc về đội Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện về PC&CC-CNCH.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên