Họp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước 

Cập nhật: 15-10-2015 | 16:22:16

(BDO) Sáng 15-10, tại tỉnh Bình Phước, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương và Bình Phước đã tổ chức họp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước, nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Sông Bé; đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước cùng hơn 90 đại biểu là các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước.

Toàn cảnh buổi họp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước Ảnh: Quốc Chiến

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Tấn Hưng và đồng chí Mai Thế Trung đã bày tỏ sự vui mừng được gặp lại các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước, đồng thời ôn lại những chặng đường phát triển của hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước từ khi chia tách vào năm 1997. Lãnh đạo hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước cùng nhìn nhận những kết quả tốt đẹp trong quá trình gắn bó, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau khắc phục khó khăn, xây dựng Bình Dương - Bình Phước ngày càng phát triển. Lãnh đạo hai tỉnh khẳng định, trong thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau phát triển về mọi mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Triết bày tỏ niềm vui được gặp lại các thế hệ lãnh đạo tỉnh Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước. Đồng chí Nguyễn Minh Triết cho rằng, từ khi tách tỉnh đến nay, Bình Dương và Bình Phước đã có những bước phát triển nhanh chóng, trong đó Bình Dương có nhiều điều kiện thuận lợi nên phát triển mạnh mẽ hơn và hiện đang trong tốp đầu những địa phương phát triển, trong khi Bình Phước tuy có khó khăn hơn nhưng đã nỗ lực vượt qua và hiện đang ở tốp giữa các tỉnh thành trong cả nước. Bình Phước có tiền năng về đất đai, về tài nguyên, về con người, hy vọng trong thời gian tới sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Đồng chí Nguyễn Minh Triết mong muốn hai tỉnh tiếp tục đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên