Họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài 

Cập nhật: 04-02-2015 | 21:00:47

(BDO) Tối 4-2, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp mặt giữa lãnh đạo tỉnh với các cơ quan nước ngoài và đại diện một số doanh nghiệp trong và ngoài nước nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015. Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến dự.

Ông Mai Thế Trung (thứ 2 từ trái sang), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, gặp gỡ trao đổi với đại diện các cơ quan Việt Nam ở nước ngoài tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, năm 2014, kinh tế Bình Dương tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao và khá ổn định. GDP tăng 13%; cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch với tỷ trọng tương ứng: Công nghiệp 60,8% - dịch vụ chiếm 36,2% và nông nghiệp 3%. Thu nhập bình quân đầu người đạt 61,2 triệu đồng/người/năm. Kim ngạch xuất khẩu đạt 17,7%; xuất siêu trên 4 tỷ đô la Mỹ...

Toàn cảnh buổi họp mặt

Có được thành tựu đó, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cám ơn sự hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ nhiệt tình, thiết thực và hiệu quả của Tổng lãnh sự quán, cơ quan thương vụ các nước tại TP.HCM, cũng như các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, Sở Ngoại vụ TP.HCM… trong việc giới thiệu, cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư nước ngoài đến kinh doanh tại Bình Dương, tạo điều kiện cho các bên đối tác hiểu biết nhau hơn trong việc liên doanh, liên kết và hợp tác đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam mong muốn trong thời gian tới, Bình Dương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ nhiều hơn đối với sự hợp tác này.

THU THẢO

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên