Họp mặt Ngày truyền thống ngành Thông tin-Truyền thông

Cập nhật: 27-08-2016 | 14:45:15

(BDO) Sáng 27-8, Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tổ chức Kỷ niệm ngày truyền thống ngành TT-TT (28-8). Tham dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh và cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TT-TT.

Tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt

Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh (phải) tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống ngành TT-TT

Toàn tỉnh hiện có 570 đơn vị in ấn; 1 Đài Phát thanh-Truyền hình, 8 đơn vị cung cấp truyền hình trả tiền; 100% các huyện, thị, thành phố, xã, phường đều có đài truyền thanh. Về Báo chí, hiện có Báo Bình Dương và 5 tạp chí chuyên ngành; cung cấp thông tin trên Internet với 1 báo điện tử, 5 trang thông tin điện tử tổng hợp, 2 mạng xã hội trực tuyến, 30 trang thông tin điện tử của cơ quan nhà nước. Các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông phát triển mạnh mẽ với đại diện của các Tập đoàn VNPT, Viettel, FPT, Bưu điện Việt Nam… tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, nộp ngân sách hàng trăm tỷ đồng. Công nghệ thông tin (CNTT) đã được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực, đạt một số kết quả quan trọng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngành kinh tế của tỉnh, tăng cường hiệu quả bộ máy hành chính, phục vụ nhân dân.

Các đơn vị đạt giải môn tennis nhận thưởng từ ban tổ chức

Tại buổi họp mặt, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, với mục tiêu xây dựng thành phố Bình Dương trở thành đô thị thông minh theo hướng bền vững, văn minh, hiện đại đề nghị toàn ngành TT-TT cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, đổi mới và phát triển, tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, quản lý báo chí, xuất bản và thông tin điện tử; nâng cao hiệu quả hoạt động thông tin đối ngoại, thông tin cơ sở. Bên cạnh đó tiếp tục thực hiện hiện đại hóa hạ tầng bưu chính viễn thông; từng bức xây dựng công nghiệp CNTT; đẩy mạnh ứng dụng CNTT có hiệu quả trong các hoạt động của nhà nước, doanh nghiệp và người dân, làm cơ sở để cải cách hành chính, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy tiến bộ xã hội.

Dịp này, Sở TT-TT cũng đã trao giải Hội thao kỷ niệm ngày thành lập ngành với 2 môn bóng đá và tennis cho cán bộ, công nhân viên chức các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TT-TT. Trong đó, cúp vô địch môn bóng đá thuộc về Sở TT-TT; Môn tennis cúp vô địch thuộc về VNPT Bình Dương.

THIÊN LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên