Họp mặt truyền thống cựu chiến binh Sư đoàn 7

Cập nhật: 13-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-4, tại UBND phường Phú Hòa (TP.TDM) đã diễn ra lễ họp mặt truyền thống cựu chiến binh Sư đoàn 7, thuộc Quân đoàn 4. Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo sư đoàn 7, phường Phú Hòa, đại diện gia đình mẹ VNAH phường Phú Hòa cùng gần 150 cựu chiến binh.

  Tiết  mục văn nghệ tại buổi họp mặt truyền thống.

Trong không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Sư đoàn 7 (13.6.1966-13.6.2014), thượng tá Võ Hữu Minh, Trưởng Ban liên lạc Cựu chiến binh Sư đoàn 7 đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Sư đoàn 7 trong 48 năm qua. Với tinh thần đoàn kết, anh dũng, kiên trung, trong thời kỳ chống Pháp, Sư đoàn 7 đã có nhiều đóng góp đáng kể vào công cuộc bảo vệ tổ quốc.

 Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi họp mặt

Phát huy truyền thống anh dũng trong quá khứ, bước sang thời bình, tập thể các bộ, chiến sĩ lực lượng luôn xác định trách nhiệm của mình, không ngừng nâng cao sức chiến đấu, xây dựng sư đoàn ngày càng vững mạnh. Với những thành tích đó, Sư đoàn 7 hai lần được Đảng và nhà nước phong tặng anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Sư đoàn 7 đã bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu qua các thời kỳ; đồng thời, báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của sư đoàn trong thời điểm hiện tại.

Tại buổi họp mặt, các cựu chiến binh có dịp thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương đất nước, chiến thắng Điện Biên Phủ…

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên