Họp mặt truyền thống cựu chiến binh Sư đoàn 7

Cập nhật: 14-04-2014 | 00:00:00

Sáng qua (13-4), tại UBND phường Phú Hòa (TP.TDM), gần 150 cựu chiến binh (CCB) nguyên là chỉ huy, chiến sĩ đã từng chiến đấu và phục vụ chiến đấu, công tác tại Sư đoàn 7 qua các thời kỳ hiện đang sinh sống trên địa bàn Bình Dương đã về dự buổi họp mặt truyền thống.

Gần 150 cựu chiến binh Sư đoàn 7 qua các thời kỳ đã về dự buổi họp mặt truyền thống

Trong không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Sư đoàn 7 (13.6.1966 - 13.6.2014), thượng tá Võ Hữu Minh, Trưởng ban Liên lạc CCB Sư đoàn 7 đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của đơn vị trong 48 năm qua. Phát huy truyền thống anh dũng trong quá khứ, tập thể cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7 luôn xác định trách nhiệm, không ngừng nâng cao sức chiến đấu, xây dựng sư đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Bình Dương. Thay mặt Ban Chỉ huy Sư đoàn 7, đại tá Phạm Quốc Hùng đã bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của các CCB đã từng tham gia chiến đấu tại Sư đoàn 7 qua các thời kỳ; đồng thời báo cáo sơ nét tình hình hoạt động của sư đoàn trong thời điểm hiện tại. Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Sư đoàn 7 là đơn vị hai lần được Đảng và Nhà nước phong tặng Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Tại buổi họp mặt, các CCB đã có dịp thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên CLB Văn nghệ Hội Hưu trí tỉnh, Đội Văn nghệ CLB thơ ca Đất Thủ biểu diễn.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên