Họp mặt truyền thống kỷ niệm 38 năm Ngày giải phóng huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 13-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-3, huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) đã tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 38 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng (13.3.1975-13.3.2013). Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm; đông đảo các tướng lĩnh, cựu chiến binh đã từng sống, chiến đấu trên quê hương Dầu Tiếng anh hùng, cùng các vị lão thành cách mạng, lãnh đạo tỉnh, huyện… đã tham dự buổi họp mặt.

   Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm (phải) trao lẵng hoa chúc mừng lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tại buổi họp  mặt. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân huyện Dầu Tiếng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước và xây dựng phát triển kinh tế - xã hội.

  Các cựu chiến binh đã từng chiến đấu trên vùng đất Dầu Tiếng về dự buổi họp mặtPhát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Thắng lợi của chiến dịch giải phóng Dầu Tiếng là thắng lợi của sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Khu ủy, Tỉnh ủy và là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực với quyết tâm cao nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, chủ động xây dựng phát triển thực lực cách mạng của Đảng bộ Dầu Tiếng; là thắng lợi của tinh thần yêu nước, chiến đấu bền bỉ với sự đóng góp, hy sinh lớn lao về sức người, sức của của toàn thể nhân dân trong huyện… Phát huy truyền thống anh hùng, Đảng bộ huyện sẽ quyết tâm xây dựng các cấp ủy vững mạnh toàn diện, tạo bước chuyển mạnh mẽ trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

Trí Dũng - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên