Họp mặt văn nghệ sĩ đầu xuân Kỷ Hợi 2019  

Cập nhật: 26-02-2019 | 12:43:50

(BDO) Sáng 26-2, tại hội trường UBND TP.Thủ Dầu Một, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tổ chức họp mặt văn nghệ sĩ đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Đến dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ văn nghệ sĩ Bình Dương

Năm 2018, Hội VHNT tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và đáp ứng được nhu cầu thưởng thức VHNT của nhân dân trong tỉnh. Hội viên ở các chuyên ngành đều tham gia sáng tác một cách đều đặn, nội dung sáng tác và chất lượng nghệ thuật tốt. Số lượng tác phẩm mỹ thuật và nhiếp ảnh của Bình Dương được chọn trưng bày chiếm số lượng lớn và đạt giải cao cấp khu vực. Các hội viên văn học, văn nghệ dân gian đều có bài thường xuyên đăng tải trên Tạp chí Văn nghệ Bình Dương, tỷ lệ các bài viết của tác giả và cộng tác viên Bình Dương ngày càng nhiều. Các tác giả và nghệ sĩ sân khấu luôn tìm tòi nhiều cách thể hiện mới trong sáng tác và tích cực phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng các tài năng trẻ trên lĩnh vực biểu diễn sân khấu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ văn nghệ sĩ trong thời gian qua và kêu gọi các văn nghệ sĩ trong tỉnh cần nâng cao nhận thức, tiếp thêm ngọn lửa cho lòng đam mê nghề nghiệp, chủ động và bản lĩnh hơn nữa để sáng tác ngày càng nhiều tác phẩm VHNT có giá trị nghệ thuật cao, được công chúng thừa nhận, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần ngày càng đa dạng của các tầng lớp nhân dân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên