Hợp tác đưa hàng Việt Nam vào Walmart

Cập nhật: 08-01-2016 | 09:31:36

Giám đốc điều hành Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) tại TP.HCM, cho biết sẽ có buổi gặp gỡ gần 100 doanh nghiệp tại VN để trao đổi về cơ hội hợp tác...

Ông Herb Cochran, giám đốc điều hành Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) tại TP.HCM, cho biết dự kiến ngày 15-1 tại TP.HCM, đại diện (Hoa Kỳ) sẽ có buổi gặp gỡ gần 100 doanh nghiệp tại VN để trao đổi về cơ hội hợp tác, đưa hàng hóa sản xuất tại VN vào hệ thống siêu thị này.

Theo ông Herb Cochran, các doanh nghiệp Hoa Kỳ đều có những thủ tục về đặt gia công mà các nhà cung ứng tiềm năng cần phải hiểu và tuân thủ để cùng đồng hành.

Vì vậy, buổi gặp gỡ, trao đổi này sẽ giúp các nhà cung ứng VN hiểu rõ cách thức đưa hàng vào siêu thị Walmart.

“Cuộc gặp gỡ lần này chắc chắn chưa thể giải quyết ngay nhu cầu tìm hiểu của hai bên nhưng một hành trình dài cần bắt đầu bằng những bước đầu tiên” - ông Herb nói thêm.

Từ cuối năm 2013, Walmart đã mở một văn phòng tìm nguồn thu mua tại TP.HCM và đến nay tạo được quan hệ khá tốt với nhiều nhà cung cấp VN. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên